Tuần trăng mật ngọt ngào trên du thuyền Calypso cruises

Chúng tôi đã có một tuần trăng mật thật ngọt ngào và hạnh phúc trên du thuyền Calypso Cruises trong hải trình khám phá vịnh Lan Hạ đầy mê hoặc. Tất cả mọi thứ đã được lên kế hoạch hoàn hảo, chúng tôi chỉ việc tận hưởng không gian tuyệt vời của hai người, đó là một hành trình với những kỷ niệm đẹp mà vợ chồng tôi sẽ không thể quên trong suốt cuộc đời.

Tuần trăng mật ngọt ngào trên du thuyền Calypso cruises Tuần trăng mật ngọt ngào trên du thuyền Calypso cruises

Xe đi từ Hà Nội, mất khoảng hơn 2 giờ để đến bến Gót, hướng dẫn viên đưa chúng tôi lên 1 tender nhỏ để di chuyển đến du thuyền. Ấn tượng đầu tiên khi tôi nhìn thấy du thuyền là một sự ấm áp, Calypso cruises màu trắng nổi bật trên nền xanh ngọc của trời và biển, nhân viên trong trang phục màu đỏ vẫy tay đón chào và trao cho chúng tôi những nụ cười niềm nở. Chúng tôi đã có một bữa ăn trưa ngay sau đó, đồ ăn đa dạng, được trang trí đẹp mắt và mùi vị rất tuyệt. Sau khi kết thúc bữa ăn chúng tôi nhận phòng.

Mở cánh cửa phòng ra là một sự bất ngờ xen lẫn cảm giác ngọt ngào bởi hương nến thơm quyện với hương hoa tươi lan tỏa và trang trí phòng thật tuyệt cho một trăng mật lý tưởng. Chiếc giường đôi rộng rãi phủ lên những cánh hồng quyến rũ, đôi chim thiên nga kết từ khăn tắm như hình ảnh của đôi uyên ương thủy chung đang bên nhau. Phía góc bàn là hai ly rượu vang đỏ được bày cùng hoa quả, một chiếc bánh ngọt phủ socola với dòng chữ ngọt ngào “Happy Honeymoon” bên cạnh đó là 2 ngọn nến với ánh sáng vàng nhẹ ấm áp. Căn phòng thật tươm tất với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, ban công rộng và cửa số lớn để có thể ngắm trọn vẻ đẹp của vịnh, đúng là một nơi hoàn hảo cho chuyến trăng mật này.

Chúng tôi đã có một buổi chiều hoàng hôn ấm áp bên nhau, cùng nhau nhâm nhi ly rượu vang đỏ và thưởng thức vị ngọt của chiếc bánh. Ngắm nhìn vịnh Lan Hạ được bao phủ bởi sắc màu tím biếc cuối chiều, hai chúng tôi như cảm nhận được nhịp thở của tình yêu đang hòa quyện vào cảnh sắc thiên nhiên, mây nước, cây cỏ nơi đây. Tất cả như đang đắm chìm vào không gian của sự hòa hợp, thật lãng mạn và hạnh phúc.

Lan Hạ đã vào những ngày cuối thu nên tiết trời đã có phần se se lạnh, nắng nhạt dần với những cơn gió mát. Vịnh đẹp như một thiên đường với nhiều hòn đảo lớn nhỏ nối tiếp nhau, không khí trong lành, sảng khoái, làn nước trong xanh thi thoảng phủ lên những vạt nắng cuối cùng trước khi đông về.

Không chỉ mê mẩn trước vẻ đẹp quyến rũ của Lan Hạ, chúng tôi còn bị cuốn hút bởi những trải nghiệm hấp dẫn trong chuyến hành trình cùng Calypsco cruises. Chèo thuyền Kayak là hoạt động thú vị nhất, bạn sẽ được chọn hoặc là ngồi thuyền nan hoặc là tự mình chèo kayak đi tham quan Hang Sáng – Hang Tối. Vợ chồng tôi chọn chèo thuyền Kayak để được tự mình khám phá và để có thêm khoảng không gian riêng cho hai đứa. Hang Sáng – Hang Tối rất đẹp, vòm hang lấp lánh với những giọt nước ngầm đọng lại, qua khỏi hang là một thung lũng giữa biển được bao bọc bởi những núi đá vôi trùng trùng điệp điệp. Sau khi tham quan hang, chúng tôi quay lại du thuyền nghỉ ngơi và tham gia lớp học nấu ăn, vợ tôi rất thích điều này, cô ấy chăm chú làm theo sự chỉ dạy của đầu bếp và thành quả là những chiếc nem rán giòn tan, ngon tuyệt. Kết thúc bữa ăn tối, mọi người cùng nhau hát karaoke, chơi trò chơi và tham gia câu mực đêm.

Sáng hôm sau, em và tôi đã dậy rất sớm để đón bình minh trên vịnh. Cả không gian bao la rộng lớn được bao phủ bởi sự tĩnh lặng và bình yên đến lạ thường, chỉ còn nghe thấy tiếng hơi thở của người bạn đồng hành bên cạnh. Vịnh Lan Hạ lúc này vẫn còn mơ màng trong giấc ngủ, sắc trời chỉ có một vệt hửng đỏ, gió lúc này khá lạnh và lẫn đâu đó vị sương mai đến từ biển cả. Tôi ngơ ngẩn ngắm nhìn người con gái tôi yêu khẽ vuốt ve mái tóc, em cười và nói “Vịnh Lan Hạ thật đẹp!”, giây phút ấy tôi cảm thấy mình là người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế gian này.

Sau khi ngắm bình minh chúng tôi tham gia lớp học “Thái cực quyền” và tắm nắng trên sân thượng của du thuyền trước khi vào bữa sáng. Tiếp đến là chuyến đi thăm Hang Quân Y – một Bệnh viện dã chiến của Việt Nam thời kì chống Mỹ, hành trình kết thúc với bữa ăn trưa trong khung cảnh tuyệt đẹp khi du thuyền lướt qua hàng ngàn đảo đá và di chuyển về bến tàu.

Hai ngày một đêm, quãng thời gian không quá dài nhưng lại rất ý nghĩa đối với vợ chồng tôi, cảm ơn du thuyền Calypso Cruises và những bạn đồng hành đáng yêu đã giúp chúng tôi có một tuần trăng mật thật ngọt ngào và ý nghĩa. Chúng tôi chắc chắn sẽ quay lại và giới thiệu với bạn bè về hành trình tuyệt vời này. Cảm ơn và hẹn gặp lại!

Du thuyền Luxury Calypso Cruises, không gian thích hợp cho những đám cưới ấm cúng trên sundeck, hay tổ chức các hội nghị, cuộc họp, các buổi lễ nhỏ, hoặc đơn giản là một tuần trăng mật ngọt ngào hạnh phúc. Hãy cùng những người bạn yêu thương khám phá Lan Hạ trong những ngày đông ấm áp cùng du thuyền Calypso Cruises.